สพม.ตาก อบรมครูพัสดุ เพิ่มประสิทธิภาพด้านบริหารงานพัสดุและเตรียมความพร้อมในการจัดซื้อจัดจ้าง ให้ถูกต้อง โปร่งใส ตรงตาม พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ

วันที่ 23 มิถุนายน 2564 ดร.ภูธนภัส พุ่มไม้ ผู้อำนวยการโรงเรียนตากพิทยาคม ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก เป็นประธานเปิดโครงการอบรม หลักสูตร “การเพิ่มประสิทธิภาพด้านบริหารงานพัสดุตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖o เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕’๖๔ เพื่อสร้างความเข้าใจพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐ และแนวทางปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและแนวทางการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและ
ประสิทธิผลยิ่งขึ้น
โดยมีวิทยากรจากสำนักงานคลังจังหวัดตาก คือ นายอดุลย์ ศรีนันท์ และนายไพรสณธ์ ใจอินถา นักวิชาการคลังชำนาญการ มาให้ความรู้ความเข้าใจ ให้กับครูและบุคลากรของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก จำนวน 21 โรงเรียน จำนวน 42 คน ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก

ภาพถ่ายเพิ่มเติม